ประชาชนจากทั่วสารทิศทั้งในพื้นที่ และต่างจังหวัด ต่างเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ จ.อยุธยา เป็นจำนวนมาก พร้อมบางคนยังนำของเซ่นไว้ ของแก้บนต่างๆ มาถวายด้วย ไม่ว่าจะเป็น น้ำแดง ฟักทอง ปลาตะเพียน ประทัด และอื่นๆ อีกเพียบ

ซึ่งผู้สมหวังจากการบนบานศาลกล่าวนั้น ก็มีมากไม่แพ้ ผู้ที่มาขอโชคลาภ ขอเลขเด็ดฤาษีเณร เลยนั่นเอง โดยจากการสำรวจภายในอาศรมผู้สื่อข่าวได้ไปเจอกับผู้โชคดีรายหนึ่ง ที่กำลังจัดทำพิธีแก้บนชุดใหญ่ให้กับ “กุมารเจ้าสัวเฮง” และ “พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ” อยู่ หลังเสร็จพิธีก็ขอสัมภาษณ์ ได้ความว่า

เขาเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่โชคดีได้รับเงินรางวัลจำนวนมาก เนื่องจากถูกลอตเตอรี่รางวัลเลขท้ายสองตัว 38 ของสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่  16 ต.ค. 63

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มาบนขอเลขเด็ด แล้วส่องในอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร เห็นตัวเลขไปลุ้นโชค จนถูกหวย วันนี้จึงต้องเดินทางกลับมาแก้บนตามที่เคยขอไว้ ด้วยน้ำแดง ฟักทอง และจุดประทัดถวายหลายพันนัด

โดยเขากล่าวอีกว่า งวดนี้ก็จะไม่พลาดอีกแน่นอนเพราะจะนำ เลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ไปเสี่ยงโชคดูอีกครั้ง ถ้าถูกแล้วให้โชคลูกหลานจริงๆ กูจะเดินทางมาทำบุญมากราบไหว้บ่อยๆ เพราะตนก็เชื่อว่าองค์ปู่ฤาษีศักดิ์สิทธิ์จริงๆ

อย่างไรก็ตามตัวเลขสีแดงในอ่างที่ปรากฎลอยเหนือน้ำให้ทุกคนได้เห็นเด่นชัดนั่นก็คือเลข 0 – 4 – 7 – 8 – 5 และ 9 หรือจะมองเป็น 6 ก็ได้ตามสะดวก ซึ่งจะต้องนำเลขไปจับเข้าคู่และลุ้นโชคกันเอง แล้วแต่ว่าวาสนาใครจะนำพาให้โชคดีนั่นเอง