สร้างความฮือฮาแก่ผู้ศรัทธาที่มาร่วมงานในพิธีปลุกเสกผ้ายันต์ไอ้ไข่ ปลุกเสกรูปปั้นองค์เล็ก “ไอ้ไข่วัดทุ่งขี้เสือ” จังหวัดเชียงใหม่ เป็นอย่างมาก เนื่องจากระหว่างทำพิธีอยู่ดีๆ ก็มีชาวบ้านเห็นเลขเด็ดตะเคียน 3 พ่อแม่ลูก ที่ตั้งไว้ในวัดโพล่ชัด ซึ่งงานนี้คอหวยยิ้มหวานได้เลขเด็ดลุ้นโชคในงานบุญใหญ่สมใจ

สำหรับวันนี้บรรยากาศภายในวัดทุ่งขี้เสือ หมู่ที่ 5 ตำบลชมภู อำเภอสารภี จ.เชียงใหม่ เป็นไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากมีผู้คนเข้าร่วมพิธีดังกล่าวจำนวนนับพัน พร้อมทั้งรับฟังเทศมหาชาติ 13 กัณฑ์ ในพิธีสืบชะตาหลวง จนแล้วเสร็จ เรียกว่างานนี้ทุกคนได้บุญอย่างมหาศาลไปกันถ้วนหน้า

พร้อมกันนี้ทางวัดยังได้แจกวัตถุงมงคลที่ปลุกเสกเรียบร้อยให้แก่ทุกคนที่มาร่วมพิธีในวันนี้ไปแบบฟรีๆ ด้วย ทำให้หลายคนหน้าชื่นตาบานที่ได้รับของดี ได้รับของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปบูชา

ซึ่งก่อนที่ทุกคนจะทยอยเดินทางกลับก็ไม่พลาดที่จะขอโชค ขอลาภจากต้นตะเคียน 3 พ่อแม่ลูก เชียงใหม่ ที่ประดิษฐานอยู่ในวัดแห่งนี้ และก็ไม่ผิดหวังทุกคนได้เลข 5 ลุ้นโชคเหมือนกันหมด เห็นปรากฎบนเนื้อไม้ตรงกันเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีเลข 785 โพล่ให้ได้ลุ้นโชคอีก

เอาเป็นว่างานนี้พี่น้องชาวเชียงใหม่ เชื่อว่างานบุญใหญ่ครั้งนี้จะมอบโชคลาภให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานและผู้ที่รับรู้ข่าว จึงจะลองนำตัวเลขที่เห็นไปซื้อลอตเตอรี่ไว้ลุ้นงวด 16/11/63 นี้ต่อไป ใครที่ชื่นชอบก็ลองดุได้ไม่เสียหาย