หากใครที่ติดตามว่าที่คุณแม่ “ใหม่ สุคนธวา” อยู่ตลอด จะทราบดีว่าเธอนั้นถือเป็นสะพานบุญของจริง เนื่องจากคอยบอกโชค บอกเลขเด็ด ด้วยการเล่าความฝันของตัวเองให้แฟนๆ ได้ตีเลขแล้วนำไปเสี่ยงโชคลุ้นรวยอยู่เสมอ จนทำคนดวงเฮงถูกรางวัลติดกันมา 10 งวดแล้ว

เรียกว่าเป็น เลขเด็ดคนท้อง เลขเด็ดใหม่ สุคนธวา ที่แม่นเสียจริงๆ โดยล่าสุดวันนี้เธอได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวความฝันของเธออีกแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นงวดสุดท้าย เพราะอีกไม่นานก็ใกล้เวลาที่จะคลอดลูกชายคนแรกเต็มที ซึ่งตอนนี้ท้อง 9 เดือนกว่าแล้ว 37 สัปดาห์ 2 วัน

โดย แม่ใหม่ ได้โพสต์บอกความฝันดังนี้ว่า “เมื่อคืนแม่ๆ ฝันถึงช้างไม่รู้แปลว่าอะไร” เล่าให้ฟังเฉยๆ เผื่อใครจะโชคดี พร้อมใส่แฮทแท็ก #แม่ไม่มีดวง #แม่เป็นแค่สะพานบุญ

เมื่อแฟนคลับ คอหวยที่ติดตาม เลขเด็ดใหม่ สุคนธวา เห็นต่างเข้ามาขอบคุณ และช่วยกันตีเลขมากมาย ซึ่งสรุปได้เลขต่างๆ ดังนี้ 92 – 092 – 59 – 39 – 19 – 79 – 97 – 19 – 39 – 119 – 13 หากสังเกตจะเห็นว่าเลข 9 เด่น เพราะหลายคนพูดตรงกันว่าช้างคือเลข 9

โดยใครจะเชื่อหรือไม่ก็ขึ้นอยู่ที่วิจารณญาณส่วนบุคคล และสุดท้ายทีมงานต้องขออวยพรให้แม่ใหม่ สุคนธวา และลูกชายคลอดง่าย ออกมาอย่างแข็งแรงปลอดภัยนะคะ และหวังว่าทุกคนจะโชคดีในงวดนี้เช่นกัน