คนจะเฮง แค่ไปเที่ยวก็เฮงได้ ไม่ต้องมีเลขเด็ดก็รวยเป็นเศรษฐีได้เช่นกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมือง จังหวัดศรีสะเกษ ได้มีผู้โชคดีท่านหนึ่ง ชื่อนางสาวอัญชลีพร อนุสกุลเจริญพร อายุ 42 ปี เดินทางเข้าพบ ร้อยตำรวจเอกพิชิตชัย เดือนใส รองสารวัตรสอบสวน เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ไว้เป็นหลักฐาน

โดย คุณอัญชลีพร นั้นได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 พ.ย. 63 หมายเลข 972661 จำนวน 2 ฉบับ มาดำเนินการที่สถานีตำรวจดังกล่าว ซึ่งมีญาติๆ และครอบครัวติดตามมาด้วยหลายคน

จากนั้นเมื่อเสร็จธุระทีมข่าวจึงขอสอบถามถึงที่มาที่ไปว่าทำไมถึงถูกหวย ซึ่ง คุณป้าอัญชลีพร ก็เล่าว่า จริงๆ แล้วตนเป็นชาวโคราช อยู่ใน พื้นที่ ต.กำปัง อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา

ซึ่งวันนี้ได้เดินทางมาเที่ยวกับครอบครัว และญาติพี่น้องที่ จ. ศรีสะเกษ โดยพากันไปที่จุดชมวิวผามออีแดงมาแล้ว จากนั้นก็ไปกราบไหว้สรีระสังขาร หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ที่วัดบ้านจาน และขณะที่อยู่วัดนั้นก็ได้ไปหยิบเลือกซื้อลอตเตอรี่ 2 ใบดังกล่าวมา

ปรากฎว่ายังไม่ได้ออกจากเขตพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษเลย ผลสลากออกพอดี ซึ่งตนก็ตรวจไปด้วยฟังไปด้วยกลับถูกรางวัลที่ 1 ทุกคนบนรถเฮดีใจกันตรึม ยอมรับว่าตอนนั้นตื่นเต้น และดีใจสุดขีด ทั้งนี้ป้าบอกยังไม่ได้วางแผนว่าจะทำอะไรต่อ ขอกลับบ้านถึงโคราชก่อนแล้วค่อยคิดอีกที