ณ วัดแสงแก้วโพธิญาณ อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย พบผู้โชคดีเดินทางมาแก้บนกับ “แม่ตุ้ย ทรัพย์แสนล้าน” ทราบชื่อคือคุณพิทวัสสกุล สังวาลสิริ อายุ 54 ปี นักธุรกิจบ้านจัดสรรขนาดใหญ่ใน จ.เชียงใหม่ ได้โชคถูกรางวัลในงวดวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

เดินทางมาพร้อมกับนักแสวงโชคท่านอื่นๆ เพื่อร่วมพิธีบวงสรวง พร้อมนำน้ำแดงมาถวาย 1 หมื่นขวด ผลไม้ 9 อย่าง เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง และยังจุดประทัดอีก 10,000 นัดถวาย เพื่อเป็นการแก้บนที่ได้เลขเด็ดแม่ตุ้ย ทรัพย์แสนล้าน ไปเสี่ยงดวง

โดยคุณพิทวัสสกุล ได้เล่าว่า ก่อนวันหวยออกไม่กี่วัน ตนได้มาเสี่ยงเซียมซีที่วัดแห่งนี้ และได้เลขเซียมซีไปเสี่ยงโชค ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 19 ได้เงินรางวัลมา 7 หลัก จึงร่วมกันทำพิธีบวงสรวงแก้บน และขอพรจากแม่ตุ้ยอีกครั้ง

หลังจากเสร็จพิธี คุณพิทวัสสกุล ได้หยิบเซียมซีมาขอโชค ขอเลขแม่ตุ้ย ทำการเขย่าหล่นมา 3 ไม้ ได้เลข 713 ทางด้านลูกศิษย์อีกคนหยิบได้เลข 17 โชว์ให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้ดู ต่างพากันถ่ายรูปกันยกใหญ่

อย่างไรก็ตามเหล่าคนรักตัวเลขทั้งหลาย ก็ไม่พลาดที่จะนำเลขเด็ดเซียมซีแม่ตุ้ย ไปซื้อลอตเตอรี่เอาไว้ ลุ้นรวย ลุ้นล้าน กันในงวดที่จะถึงนี้อีกด้วย