นักข่าวออนไลน์ได้ลงพื้นที่ไปทำข่าวพบลูกแมว 4 ตัวบนฝ้าเพดานห้องนอนบ้านนักธุรกิจหนุ่มเชียงใหม่ แบบ งง มาอยู่ในนี้ได้ยังแต่เจ้าบ้านเชื่อแมวน้อย 4 ตัวคือแมวนำโชค

 

เรื่องราวนี้เกิดที่ เลขที่บ้าน 117/23 หมู่ 7 จ.เชียงใหม่ เป็นบ้านของนายนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ ผู้บริหารเชียงใหม่ ซู อควาเรียม ซึ่งเป็นนักธุรกิจชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่

 

โดยเล่าให้ทางนักข่าวออนไลน์ฟังว่า ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาทุกครั้งที่กลับเข้าบ้านหรือเวลานอน มักจะได้ยินเสียงร้องแหลม จากบนฝ้าเพดานเป็นบางครั้ง ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นกระรอก เพราะบริเวณบ้านมีตกแต่งแนวสวนมีต้นไม้ใหญ่หลายต้นขึ้นสูง และก็ได้ยินเสียงร้องชัดเจนมากๆก็ได้จ้างช่างให้ปีนขึ้นไปตรวจสอบฝ้าเพดานห้องนอนของตัวเองดันไปเจอกับลูกแมวทั้ง 4 ตัว

 

แต่ไม่พบแม่แมว ซึ่งคาดว่าแม่แมวน่าจะแอบมาออกลูกไว้ ตนได้เลี้ยงดูลูกแมวทั้งหมด 4 ตัวและให้นมทุกวัน และจะนำไปให้สัตวแพทย์ฉีดวัคซีนป้องกันโรคต่างๆ โดยส่วนตัวนักธุรกิจหนุ่มเชียงใหม่คนนี้ เชื่อว่าการที่ลูกแมวทั้ง 4 ตัวมาอยู่ในบ้านของตัวเองจะเป็นการนำความโชคดีมาให้ดังคำโบราณที่ว่า ” แมวมาหา หมามาสู่ “

 

โดยงานนี้ไม่พลาดเลขเด็ด คนงานในบ้านของนักธุรกิจหนุ่มก็ไม่พลาดตีเลขเด็ดกันยกใหญ่ เลขเด็ดที่ได้คือ 49, 94 โดยที่มาของเลข 4 คือ จำนวนลูกแมวเกิดและ 9 คือ แมวมี 9 ชีวิต รวมทั้งเลขที่บ้าน 117/23 และเลขทะเบียนรถ 882 ซึ่งเป็นเรื่องความเชื่อและโชคของแต่ละคน