พญานาคราช หลวงปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าปทุมมา ภายในวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เป็นสถานที่คอหวย นักเสี่ยงโชค นักลงทุน รู้จักกันดี เมื่อจะมีผู้คนเดินทางมากราบไหว้ ขอโชคลาภ ขอเลขเด็ด ขอพร ต่างๆ กันมากมาย และต่างก็สมหวังกันเป็นส่วนใหญ่ พร้อมกับเดินทางมาแก้บนกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันวัดก็ยังเปิดอยู่ พร้อมกับมาตรการการป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19

 

วัดสว่างอารมณ์มีข่าวมาตลอดว่ามีผู้โชคดีมากมายที่ถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วหลายครั้ง ทำให้คนที่นับถือพญานาคราชต่างมุ่งมาที่นี่ เมื่อคำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ยังไม่เปิด และไม่สามารถเดินทางไปได้ในเวลานี้ โดยข่าวเปิดเผยล่าสุดว่า จะมีการเปิดในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564

 

โดยมีชาวบ้านรายหนึ่งที่เดินทางมาวัดนี้เพื่อขอพรเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะได้โชค และนำสิ่งของมาแก้บน โดยนำดอกไม้ธูปเทียน และเครื่องบวงสรวง กล้วยน้ำว้า ฟักทอง มาถวายกล่าวคำบูชาถวายเสร็จก็เข้าไปจับบ่วงบาศนาคราชที่พ่อปู่ศรีสุทโธ แล้วอธิษฐานขอให้โควิดหมดไป เพราะอยากทำงานและมีเงินทองใช้อย่างคล่องตัว

 

ก่อนที่จะนำธนบัตรใบละ 100 บาท มาแลกเปลี่ยนเป็นเงินขวัญถุง โดยได้หมายเลข 6D9656630 และได้ล้วงไข่ในไหทองคำ 3 ลูก ได้เลข 5 – 2 – 1 ใครอยากจะลองเสี่ยงดวงตามก็จัดกันไปได้เลย กับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2564