คอหวยได้เวลาตามหาตัวเลขกันแล้ว เมื่อเราได้เจอข่าว และนำมาเสนอกันให้ทุกคนแล้ว กับเลขเด็ดในงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ใครยังหาเลขเด็ดไม่ได้ อยากนำเสนอมาให้ทุกคนได้ชมกันเลย เมื่อสาวศรีราชาวัย 28 ปี คลอดลูกบนรถ เวลา 00.07 น. ริมถนนสายหลังวัดหนองฆ้อ-แยกลังเล ก่อนแจ้ง กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังดูแลต่อ

 

หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ การแพทย์ฉุกเฉินว่ามีหญิงสาวคลอดลูกบนรถยนต์กระบะ ที่ถนนสายหลังวัดหนองฆ้อ-แยกลังเล หมู่ 9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนที่จะประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้าแคป สีขาว เลขทะเบียน บห-2309 เพชรบูรณ์ จอดอยู่ริมถนน โดยมีเพื่อนบ้านคอยประคองเด็กไว้ ส่วนนางจันทิมา จันทร์หอม อายุ 28 ปี ผู้เป็นแม่มีอาการอ่อนเพลีย ส่วนเด็กที่คลอดออกมาเป็นเพศหญิง ร้องเสียงดัง ร่างกายแข็งแรงก่อนที่จะตัวเด็กส่งโรงพยาบาล

 

มีการเปิดเผยว่าเด็กคนนี้มีกำหนดคลอดวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 แต่ในช่วงเวลาเที่ยงคืนได้เกิดปวดท้องขึ้นมาอย่างรุนแรงแบบมวนท้อง ไม่ได้ปวดท้องคลอดแต่อย่างไร จึงได้ไปเรียกนายวีระยุทธ แสนต้อง อายุ 39 ปี เพื่อนบ้านขับรถยนต์กระบะออกมาส่งไปโรงพยาบาลแหลมฉบัง แต่ยังไม่ทันถึงโรงพยาบาล เด็กก็คลอดออกมา โดยคลอดออกมาในเวลา 00.07 น. ก่อนที่จะโทรแจ้งเบอร์ 1669