หลังกลายเป็นข่าวฮือฮาไปในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊ครายหนึ่งโพสต์ภาพ พร้อมกับคลิปวิดีโอช้างที่บุกเข้ามาทางช่องกำแพงบ้านที่พัง และเหมือนมาหาอาหารกิน จนกลายเป็นเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจ กับเลขที่บ้าน หรือสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับตัวเลข

 

โดยน.สพ.ภัทรพล มณีอ่อน หรือหมอล็อต สัตวแพทย์ชื่อดัง โพสต์รูปเจ้าหน้าที่ซ่อมแซมบ้านสาวช้างบุกพังเรียบร้อยแล้ว โดยโพสต์ผ่านเพจ “ภัทรพล ล็อต มณีอ่อน” ระบุว่า “LotterServices : ซ่อมบ้านคน ซ่อมบ้านช้าง เริ่มแล้ว…นายอำเภอหัวหิน อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน WCS อบต.ห้วยสัตว์ใหญ่ ตำรวจพลร่มค่ายนเรศวร ทหาร ฉก. ชุดจงอางศึก ผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสา พร้อมให้ความช่วยเหลือบ้าน นางสาวรัชฎาวรรณ ผึ้งประสพพร เลขที่ 134 หมู่ 1 ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน ที่ประสบภัยถูกช้างป่า ลงมาตามกลิ่นเกลือแร่ บุกบ้านพังครัว รอบ 2 โดย อบต.ห้วยสัตว์ใหญ่ มอบวัสดุอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน และร่วมกันช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านดังกล่าว เตรียมไปซ่อมบ้านช้างกันต่อนะครับ #SurvivalTogether”

 

ก่อนหน้านี้ รัชฎาวรรณ ผึ้งประสพพร เจ้าของบ้านได้โพสต์เกี่ยวกับช้างบุกบ้าน จนกลายเป็นที่สนใจ โดยโพสต์ว่า ” มาได้ทุกวันพังแล้วพังอีกจะมีใครมาช่วยเหลือบ้าง “

 

โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 134 หมู่ 1 บ้านเฉลิมเกียรติพัฒนา ต.ห้วยสัตว์ใหญ่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้วใช้งวงรื้อค้นถ้วยชามจนล้มระเนนระนาด จนสร้างความฮือฮา และเป็นที่สนใจไปทั่ว พร้อมกับคนในสื่อสังคมออนไลน์ที่แสดงความคิดเห็น พร้อมกับแชร์ไปมากมาย และสุดท้ายได้รับการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว