หายหน้าหายตากันไปพอสมควร กับหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หรือ นาย ศุกฤษณ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หมอดูชื่อดังของประเทศไทย ที่เป็นข่าวไปมากมายในช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะมีการเปิดเผยออกมาอีกครั้ง เกี่ยวกับเลขเด็ด หรือเลขสลากกินแบ่งรัฐบาล

 

แต่หากใครได้ติดตามหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เมื่อได้ออกมาเปิดเผยเลขเด็ดที่น่าสนใจในช่วงหลายงวดหลังสุด อาจจะได้เฮ และได้เงินกันไปหลายงวดกันแบบเงียบๆ แล้ว เมื่อหลายคนไม่รู้ และแทบไม่เห็นกันเลย กับเลขเด็ดของหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หลังเผยผ่าน Youtube Channel Kritconfirm Horo โดยให้เลขเด็ดถูกติดมาแล้วถึง 7 งวด

 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม แสดงให้เห็นถึงเลขเด่น และเลขเด็ด กับงวดล่าสุดที่ผ่านมา เมื่อช่วงหลังมักจะเปิดเผยคลิปดูดวงมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีดูดวงเกือบทุกครั้งก่อนหวย สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศผล และก็ไม่น่าเชื่อ หมอกฤษณ์ ให้ถูกติดกันมาแล้วหลายงวด

 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้โพสต์คลิปลงยูทูปอีกครั้ง หลังสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็มีเลขที่ออกมาด้วยเหมือนกัน โดยโพสต์พร้อมกับข้อความว่า ” เข้าเต็มๆไม่ต้องกลับ 25 ครับ 7 นัดติดครับ คลิปนี้ให้ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. 2564 กันอั้นครับ “ ผ่านช่อง Kritconfirm Horo

 

ทำให้ชาวเน็ตเริ่มแสดงความสนใจ และแสดงความคิดเห็นกันมากมาย และคาดว่างวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 จะมีหลายคนเฝ้าตาม และดูเลขดังกล่าวอย่างแน่นอน เชื่อว่าเลยว่า ถ้างวดที่จะมาถึง และเกิดออกมาตรงแล้ว จะสร้างความฮือฮาได้แน่