เรื่องราวของความประหลาดยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และไม่ได้เป็นสิ่งที่ได้เจอกันทุกวันอยู่แล้ว นับเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลย หากมองถึงการลงทุน เสี่ยงโชค สำหรับคอหวยหลายๆ คนแล้ว ตีเป็นเลขออกมาได้หลายเลขเหมือนกัน กับเรื่องราวของลูกหมู 2 หัว ที่คลอดออกมาที่จังหวัดกำแพงเพชร

 

นางเฉลียว อุปชัย อายุ 55 ปี เจ้าของฟาร์มหมู ในอำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร นำซากหมูประหลาด มี 2 หัว น้ำหนักประมาณ 1.6 กิโลกรัม นำออกมาให้ผู้สื่อข่าวได้ดู หลังมีการพูดถึงเรื่องดังกล่าวกันมากมาย สร้างความสนใจให้กับหลายคน และคนในพื้นที่ใกล้เคียง

 

นางเฉลียว เผยว่า ลูกหมู 2 หัวดังกล่าว คลอดมาได้เพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น และก็ตาย โดยนางเฉลียว เล่าต่อว่า ทำอาชีพเลี้ยงหมูมาหลายปี ตอนนี้มีแม่พันธุ์ 10 ตัว มีลูกๆอีกราว 60 ตัว ไม่เคยพบเห็นมาก่อน กระทั่งนี้แม่หมูคลอด ตัวที่พิการออกมาเป็นตัวสุดท้ายของคอก ตนช่วยกันดึง เพราะมันมี 2 หัว ทำให้คลอดยาก

 

นางเฉลียว ไม่ได้ทำการจุดธูป หรือกราบไหว้อะไรมากมาย หลังจากถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว รวมถึงการไหว้ขอเลขเด็ด แต่ตั้งใจจะเก็บรักษาเอาไว้ เนื่องจากเป็นเรื่องประหลาดที่เกิดขึ้น เมื่อไม่ได้เจอง่ายๆ เป็นหมูพิเศษ พิการตั้งแต่ในท้อง ตามฟาร์ม และคนเลี้ยงหมูทราบดีว่า ช่วยหนุนเรื่องการทำมาค้าขาย ตนจะนำไปดองเก็บไว้ในโหล ตามความเชื่อต่อไป

 

เลขเด็ดที่แอดมินตีออกมาได้ก็คือเลข 20 – 02 กับเลข 2 ที่หมายถึงหัว และตายก็คือ 0