แพท ณปภา อายุครบ 35 ปี ฉลองถอยรถป้ายแดงหลักล้านเป็นของขวัญให้ตัวเอง แม้จะถอย และโพสต์รูปมาตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ซึ่งตรงกับวันที่สลากกินแบ่งออกพอดี และไม่ได้ตรงมากับเลขที่ทะเบียนรถ แต่เชื่อว่า หลายคนต้องตามต่อกันอย่างแน่นอน เมื่อหลายคนเชื่อว่า เลขจากรถป้ายแดงมักจะมอบโชคให้

 

แพท ณปภา คุณแม่ลูกหนึ่ง ทำงานอย่างหนักหน่วง นับตั้งแต่มีลูก เมื่อจะได้เห็นเธอผ่านหน้าจอจากหลายช่อง และทั้งสื่อออนไลน์อีกมากมาย ทำให้เธอเก็บเงินได้มากมาย ก่อนที่จะตัดสินใจถอยรถคันใหม่เพื่อเป็นรางวัล กับโอกาสครบรอบ 35 ปี พร้อมกับโพสต์ลงสื่อออนไลน์ อย่าง อินสตาแกรม

 

ทำให้เพื่อนร่วมวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย และแสดงความยินดีกับแพท ณปภา และก็แน่นอนเกี่ยวกับเลขจากทะเบียนรถดังกล่าว เล่นเอาคอหวยมองกันตาเป็นมัน แม้ว่างวดวันที่ 16 กรกฏาคม 64 จะไม่ออกมา แต่งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ยังไงก็ต้องตามต่อกันให้ได้

 

โดยเลขทะเบียนรถป้ายแดงของแพท ณปภา คือ ฮ 7815 กรุงเทพมหานคร กลายเป็นหนึ่งในเลขเด็ดที่น่าสนใจสำหรับงวดถัดไปอย่างแน่นอน ใครผิดหวัง และสมหวังในงวดที่ผ่านมา มองกันไปข้างหน้าอย่างเดียวเลย ขอให้ร่ำรวย และเฮงๆ ปังๆ กันทุกคน นั่งนับเงินกับงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และเลือกเลขเด็ดไปลงทุน เสี่ยงโชคกับงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 แต่พวกเราก็พร้อมนำเสนอทุกสำนักกันเหมือนเดิม เพื่อให้ทุกคนมีความหวัง