ปัจจุบันมีเลขเด็ด เลขหวยแม่นๆ มากมายหลายสำนัก กับเลขเด็ดออนไลน์ จากเพจต่างๆ รวมถึงสื่อสังคมออนไลน์มากมยา ทั้งยูทูป, ติ๊กต่อก และกลุ่มไลน์ ก็ยังมีนำเสนอกันมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทุกวันนี้พวกเราได้ติดตาม และมองหากันอย่างต่อเนื่อง กับความหวังในการเป็นเศรษฐี

 

เรื่องราวของสำนัก, วัด หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือแม้แต่ศาลต่างๆ ก็ยังเป็นสิ่งที่หลายคนมองว่าศักดิ์สิทธิ์ และเชื่อมั่น กราบไหว้ บูชา ขอพร ขอเลขเด็ด กันมากมายเหมือนกัน โดยคราวนี้เป็นเรื่องของศาลเจ้าแม่ทับทิมทอง ถนนสายไหม ซอย 56

 

กับประวัติความเป็นมาของศาลเจ้าแม่ทับทิมทอง ต้องย้อนไปประมาณเกือบ 200 ปี เมื่อตาแป๊ะจากเมืองจีนเดินทางโดยเรือสำเภาเข้ามาในประเทศไทยมาตามลายแทงสมบัติของเจ้าแม่ทับทิมทอง เมื่อมาถึงเขาเจ้าแม่ทับทิมทองได้ขึ้นไปบนภูเขาตามลายแทงที่ระบุไว้พบไหใส่เงิน จำนวน ๒ ใบ จึงได้สร้างศาลเจ้าแม่ทับทิมบนเขาเจ้าแม่

 

เมื่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงเดินงกลับไปเมืองจีนโดยเรือสำเภา และมีชาวบ้านเมื่อทราบถึงเรื่องราวต่างๆ ก็ทำให้หลายคนมากราบไหว้บูชา เคารพสักการบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลในการประกอบอาชีพทางการประมง ค้าขาย อยู่เย็นเป็นสุขทำให้กิจการงานต่างๆ ที่ขอพรต่อเจ้าแม่ทับทิมทอง และประสบความสำเร็จ และร่ำรวยไปมากมาย

 

หลายคนบอกว่า หากต้องการเลขเด็ด ต้องการได้เลขไปเสี่ยงโชค หากขับรถผ่านศาลตอนเวลา 3 ทุ่ม จะได้ยินเสียงดนตรีไทยด้วย หรือแม้มีนางรำออกมารำหน้าศาลด้วย