เป็นข่าวที่โด่งดังไปทั่วประเทศเลยสำหรับหลังจากทำการฌาปนกิจศพของหนุ่มวัย 25 ปีและทางครอบครัวและญาติได้เก็บอัฐิและได้พบชิ้นส่วนกระดูกที่มีตัวเลขตรงวันเกิด-วันตาย

 

จากที่มีการแชร์ต่อๆกันมาเกี่ยวกับเรื่องราวแปลกบนโลกโซเชียลจากเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์กระดูกผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุหลังทำการฌาปนกิจพบว่าบนชิ้นส่วนกระดูกมีรอยสลักตัวเลขและตัวอักษร ในวันที่เก็บอัฐิของผู้ตาย ทำเอาอึ้งกันเป็นแถวทั้งพระ สัปเหร่อ และ ครอบครัวและญาติพี่น้อง ของผู้เสียชีวิต

 

โดยทางครอบครัวของผู้ตายบอกว่าตัวผู้ตายไม่มีประวัติการผ่าตัดอะไรทั้งสิ้น โดยทางครอบครัวและญาติพี่น้องบอกว่า ส่วนกระดูกที่มีรอยตอกตัวเลขและบาร์โค้ด คาดว่าน่าจะเป็นกะโหลกของนายสฐาพร ผู้เสียชีวิต มันเลยทำให้อยากจะรู้ความจริงๆ ส่วนนี้เป็นกระดูดจริงๆหรือป่าว

 

ก็ได้โพสลงโลกออนไลน์เพื่อที่อยากให้หน่วยงานได้เข้ามาตรวจสอบช่วยไขปริศนาชิ้นส่วนนี้เป็นกระดูดจริงๆ ถ้าเป็นจริงก็ดีแต่ถ้าไม่ก็แล้วไป แต่ว่าเลขมันสอดคล้องกับอะไรหลายๆ

 

อย่างโดยตัวเลขและตัวอักษรที่พบคาดว่าจะบ่งบอกได้ว่า 02-04, P024U-11, 1 16L-1 ทางครอบครัวยิ่งตกใจ เพราะตัวเลขนั้นตรงกับวันเกิด 24 ธ.ค. 2538 และวันตาย 1 ส.ค. 2564 ส่วนตัวภาษาอังกฤษ P สังเกตเห็นรอยกระดูกหักหน้าตัว P คาดว่าป็นตัว S ซึ่งอาจเป็นชื่อย่อคนตาย “สฐาพร” ส่วนตัว P เป็นนามสกุล “พรแสง” จึงรู้สึกว่าฟ้าลิขิตมาแล้วว่าน้องต้องเกิดและตายวันไหน โดยล่าสุดมีสื่อช่องหนึ่งอาสานำอัฐิที่เก็บได้ไป สอง ชิ้นเพื่อนำส่งอาจารย์ของมหาวิทยาลัยหนึ่งเพื่อตรวจสอบว่าสิ่งที่พบคืออะไร