สำหรับวัดสว่างอารมณ์ แคแถว เป็นหนึ่งในวัดยอดฮิตอันดับเบอร์ต้นๆของประเทศไทยที่เหล่าบรรดานักเสี่ยงโชคเดินทางมาขอพรกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดก่อนวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยวัดสว่างอารมณ์ แคแถว มีศักดิ์สิทธิ์ที่เหล่าบรรดานักเสี่ยงโชคชอมมากราบไหว้ขอพรเยอะมากๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดทุกๆองค์มีผู้คนมานำของมาแก้บนตลอดเวลาและที่สำคัญศักดิ์สิทธิ์ทุกๆองค์ภายในวัดว่างอารมณ์ แคแถว

 

ใครที่มากราบไหว้จะกลับไปโชคดีสมหวังดังใจนึกทุกๆประการ อาทิ พระเงินพระทอง ไอ้ไข่สามนคร พ่อปู่ศรีสุทโธ ตาทองงิ้วราย และ เซียนแปะโรงสี นี้คือศักดิ์สิทธิ์ที่บรรดานักเสี่ยงโชคเดินทางมากราบไหว้ขอพรและกลับไปโชคดีทุกคน โดยวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 4 111 ถนน เพชรเกษม ตำบล ขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

 

วันนี้เราจะพาเหล่าบรรดานักเสี่ยงโชคไปดูเลขเด็ดจากศาลา พ่อปู่ศรีสุทโธ โดยตำหนักของพ่อปู่ศรีสุทโธตั้งอยู่ที่ศาลาพระราหู 8 ทิศ ภายในตำหนักประดิษฐานของรูปปั้นพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าปทุมมา พญานาคราชผู้เป็นใหญ่ในประเทศไทย เป็นพญานาคราชขององค์อินทราธิราชเจ้า “มีพรหมประกายโลก” หรือวังนาคินทร์คำชะโนด นั้นเอง
สำหรับบรรดานักเสี่ยงโชคที่ได้มากราบไหว้ขอพรเสร็จแล้วจะขอเลขเด็ดจากปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าปทุมมา โดยการหมุนลูกแก้วสารพัดนึกแล้วเพ่งมองหาเลขเด็ด บางรายก็ใช้วิธีล้วงไข่ในไหทองคำ และจะนำเลขเด็ดนั้นเสี่ยงโชคกัน

 

สำหรับเลขเด็ดที่ได้จากการหมุนลูกแก้วสารพัดนึก แล้วก็เพ่งมองนั้นก็คือ 7 – 3 และเลขเด็ดที่ล้วงไข่ในไหทองคำได้เลข 8 – 7- 0