นักเสี่ยงโชคจุดธูปเสี่ยงทาย ขอเลขเด็ด กุมาระไข่ ไปซื้อลอตเตอรี่สลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ลุ้นรางวัลที่ 1 เพื่อโชคดีจะได้กลายเป็นเศรษฐี
มีนักเสี่ยงโชคทั้งในพื้นที่ตำบลคลองน้ำไหลและนักเสี่ยงโชคทั่วทิศที่อยู่ใกล้กับจังหวัดกำแพงเพชร ต่างเดินทางเข้ามากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภจาก กุมาระไข่ ที่ได้ประดิษฐาน ณ วัดป่าบึงหล่ม

 

โดยวัดป่าบึงหล่ม ตั้งอยู่ที่ หมู่ 6 ตำบลคลองน้ำไหล อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร หลังมีข่าวโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของ กุมาระไข่ ณ วัดป่าบึงหล่ม ที่ให้โชคลาภแก่คนที่ได้มากราบไหว้ทุกงวดและบนบานอะไรก็ได้ดังใจสมใจที่ได้บนเอาไว้ทุกประการ โดยมีผู้คนมาแก้บนตลอดเวลา

 

กุมาระไข่ ก็คือ ตาไข่ หรือ ไอ้ไข่ แห่งวัดเจดีย์ โดยเป็นการอัญเชิญมาจาก วัดเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงกลางปี 2563 ที่ผ่านมา ให้ประชาชนและเหล่านักเสี่ยงโชคในพื้นกำแพงเพชรและจังหวัดใกล้เคียงได้มากราบไว้บูชา ขอโชค ขอลาภ ขอบารมี ของาน เพื่อเป็นที่พึงทางใจในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19

 

นักเสี่ยงโชคที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรกุมาระไข่ ได้ทำการจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลข เพื่อนำตัวเลขที่จุดได้ไปเสี่ยงโชค โดยใช้เป็นแนวทางในการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 โดยเลขธูปเสี่ยงทายเป็นเลข 662 – 632 – 421ชาวบ้านที่เป็นนักเสี่ยงโชคหวังว่างวดนี้คงจะทำให้ทุกคนมีความสุขโชคดีทุกคน