เป็นหรือว่าที่น่าเหลือเชื่อและน่ามหัจรรย์เป็นอย่างมากสำหรับแม่ค้าขายของชำรายหนึ่งที่ได้มากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภกับ พระเงิน พระทอง ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 2 รับเงินเกือบหกแสนบาท

 

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับ  นางประกาย พรมสอน อายุ 52 ปี อาชีพแม่ค้าขายของชำ หลังจากที่ได้มากราบไหว้ พระเงิน พระทอง  ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบล ขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ก่อนวันประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

 

วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีได้นำข้าวสารถุงละ 5 กก. 200 ถุง รวม 1,000 กิโลกรัม, ไข่ไก่สด 200 แผง รวม 6,000 ฟอง, น้ำดื่ม 200 โหล และน้ำมันพืช 100 ขวด มาแก้บน พระเงิน พระทอง หรือ หลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์

 

นางประกาย เล่าให้ฟังวันที่เธอมากราบไหว้ขอพรพระเงิน พระทองครั้งแรก เธอได้เดินทางมากับครอบครัวมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดสว่างอารมณ์แห่งนี้ และเธอตั้งใจมากที่จะกราบไหว้ขอพรพระเงิน พระทอง เพราะได้ยินข่าวเกี่ยวกับพระเงิน พระทอง ให้โชคคนถูกรางวัลที่หนึ่งหลายโดยการนำเลขจากธนบัตรฉบับละ 20 บาทวางหน้าตักแล้วตั้งจิตนั่งอธิษฐานและก็นำเลขธนบัตร เสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

 

งวดนี้ก็ไม่พลาดหลังจากที่เธอได้ทำการแก้บนพระเงิน พระทอง เสร็จสิ้น ก็ได้ทำเช่นเดิมอีกครั้งนั้นก็คือนำธนบัตร แลกกับธนบัตรที่วางหน้าตัก ตั้งจิตนั่งอธิษฐานอีกครั้ง โดยงวดนี้ได้แลกธนบัตรฉบับละ หนึ่งร้อย บาท เพื่อนำไปเก็บไว้เป็นเงินขวัญถุง โดยได้หมายเลข 4 B 4 8 2 3 6 9 7  เหล่าคอหวยคนไหนที่ไม่เคยได้ไปกราบไหว้พระเงิน พระทองและทำแบบนี้ ก็นำเลขเด็ดของคุณประกายไปเสี่ยงโชคดูเพื่อจะโชคดี